Nám da luôn là một nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ vì nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khó điều trị. Việc điều trị nám tại spa sẽ giúp dứt điểm, xóa tan đi các vết nám, sẫm màu trên da. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn Top 10 Spa trị nám ở Vĩnh Long mà bạn nên lựa chọn.

Danh sách các địa chỉ spa trị nám được chị em tại Vĩnh Long tin cậy

Seoul Spa

Địa chỉ: PG1-05A, Khu Nhà Phố VINCOM, P.4, Vĩnh Long 02703

Điện thoại: 093 845 31 23 – 1900 6947

Kay Spa

Địa chỉ: 86 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long

Điện thoại: 0938.858.111

Calee Spa

Địa chỉ: 33/10 Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0933.648.964

Myan Spa

Địa chỉ: 394c/19 Ấp Phước Ngươn A, Vĩnh Long

Điện thoại: (027).0385.2488

Anna Spa

Địa chỉ: 58 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0915.747.494

Thẩm mỹ Diva

Địa chỉ: PG 1-09, Khu nhà phố Vincom, Phạm Thái Bường, Vĩnh Long

Điện thoại: 1900.6689

Thẩm mỹ Hòa Anh

Địa chỉ: Số 17 Nguyễn Huệ, P2, TP Vĩnh Long (ngã 3 lối đi cần thơ hoặc đối diện chợ long châu p2)

Điện thoại: 02706 535 888 – 0988 932 389

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Địa chỉ: Số PG1-11, Vincom Shophouse Vĩnh Long, đường, Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 086 8888 790

Thẩm mỹ Hồng Ánh

Địa chỉ: MG1 – 08A Tòa Nhà Vincom Đường Phạm Thái Bường – P4 -Tp Vĩnh Long

Điện thoại: 093 996 21 98 – 0902333474

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Địa chỉ: Vincom Vĩnh Long, PG4-05, 55 Phạm Thái Bường, Phường 4, Tp. Vĩnh Long

Điện thoại: 0270 382 97 97

Các tiêu chí đánh giá về một spa trị nám uy tín

Để đánh giá về một địa chỉ spa trị nám uy tín, bạn cần cân nhắc những yếu tố sau đây:

  • Thứ nhất, về cơ sở vật chất phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cơ bản để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Đây là một yếu tố mà nhiều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn spa trị nám.
  • Thứ hai, vấn đề vệ sinh luôn là vấn đề hàng đầu mà spa nên chú ý. Vì spa được vệ sinh sạch sẽ, vô trùng thường xuyên sẽ tránh được các vi khuẩn lây lan trong khi điều trị nám cho khách hàng, tránh tình trạng nhiễm trùng.
  • Thứ ba, do xu hướng công nghệ phát triển việc trang bị máy móc hiện đại sẽ tạo một lợi thế cạnh tranh lớn, tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng. Các thiết bị hỗ trợ kiểm tra tình trạng da cao cấp sẽ giúp xác định rõ tình trạng nám da, từ đó đưa đến khách hàng liệu trình phù hợp, đạt hiệu quả cao.
  • Thứ tư, các sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị nám phải là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng được các nhãn hàng kiến nghị. Việc spa là đại lý chính thức cho các sản phẩm sẽ giúp tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng xách tay.
  • Thứ năm, các spa uy tín cần có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo chuyên môn, kiểm tra trình độ trước khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
  • Cuối cùng, bạn cần xem xét các đánh giá từ các khách hàng đã và đang điều trị nám tại spa mà bạn định lựa chọn để tránh tình trạng lựa chọn liệu trình điều trị không phù hợp với bản thân hay có những trải nghiệm không tốt.

Địa chỉ spa trị nám uy tín tại khu vực lân cận

Trong những địa chỉ gợi ý trên nhưng bạn chưa tìm được một địa chỉ ưa thích hay gặp khó khăn về khoảng cách không thể đến Vĩnh Long thì chúng tôi xin được gợi ý một địa chỉ spa trị nám uy tín và chất lượng tại Cần Thơ là Lona Home Spa. Lona Home Spa là địa chỉ spa cung cấp các liệu trình trị nám hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung, Lona Home Spa là một nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng điều trị nám.

Dưới đây là một phản hồi tích cực từ một khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Lona Home Spa:

Thiết kế spa rộng rãi, tạo sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Cơ sở vật chất và trang thiết bị cơ bản đều có đầy đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.. Tất cả máy móc đều đạt chuẩn y khoa, được vô trùng kỹ lưỡng trước khi sử dụng nhằm đưa đến cho khách hàng quá trình trị liệu an toàn, vệ sinh.

Sử dụng móc móc tiên tiến, có chất lượng cao giúp liệu trình điều trị nám diễn ra hiệu quả và nhanh chóng. Đặc biệt, Lona Home Spa có thiết bị hỗ trợ Máy soi da Observ độc quyền tại đồng bằng Sông Cửu Long. Từ việc xác định được tình trạng da, các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm của Lona sẽ tư vấn phác đồ phù hợp với tình trạng nám da của bạn giúp hỗ trợ rất nhiều cho quá trình điều trị nám kể cả chân nám sâu.

Các sản phẩm áp dụng trong quá trình điều trị nám đều là hàng cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên do Lona là đại lý phân phối như Obagi, Neostrata, Paula’s Choice,…

Các liệu trình điều trị nám ứng dụng công nghệ sinh học được chuyển giao từ Tây Ban Nha mang những ưu điểm tuyệt vời, là giải pháp điều trị nám da an toàn cho mọi làn. Các liệu trình trị nám có giá cả hợp lí phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: T2 Đinh Công Tráng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 1900 779902
  • Website: Lona Home Spa
  • Fanpage: Lona Home Spa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics