Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày một lớn ai cũng muốn mình được xinh đẹp và nổi bật hơn trong mắt mọi người. Việc thực hiện các liệu trình làm đẹp tại spa là giải pháp hiệu quả và an toàn giúp chị em trở nên xinh đẹp và rạng rỡ. Chính vì vậy, nghề kỹ thuật viên spa cũng trở nên phổ biến theo thời gian. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn Top các địa chỉ dạy nghề spa tại Vĩnh Long.

Danh sách các địa chỉ dạy nghề spa được chị em tại Vĩnh Long tin cậy

Seoul Spa

Địa chỉ: PG 1-05A, khóm 1, Phường 4, Tp Vĩnh Long (đối diện Đài Truyền Hình)

Điện thoại:  1900 6947 – 0938 453 123

Kay Spa

Địa chỉ: 86 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Vĩnh Long

Điện thoại: 0938.858.111

Calee Spa

Địa chỉ: 33/10 Đường Phạm Thái Bường, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0933.648.964

Myan Spa

Địa chỉ: 394c/19 Ấp Phước Ngươn A, Vĩnh Long

Điện thoại: (027).0385.2488

Anna Spa

Địa chỉ: 58 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0915.747.494

Thẩm mỹ Hòa Anh

Địa chỉ: 17-nguyễn Huệ-P2 Vĩnh Long 890000

Điện thoại: 0988 932 389

Ngân Hoa Spa

Địa chỉ: 112 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long

Điện thoại: 0909.254.777

Thẩm mỹ Hồng Ánh

Địa chỉ: MG1 – 08A Tòa Nhà Vincom Đường Phạm Thái Bường – P4 -Tp Vĩnh Long

Điện thoại: 093 996 21 98 – 0902333474

Thẩm mỹ Diva

Địa chỉ: PG 1-09, Khu nhà phố Vincom, Phạm Thái Bường, Vĩnh Long

Điện thoại: 1900.6689

Các tiêu chí đánh giá về một spa dạy nghề uy tín

Để có thể chọn lựa một địa chỉ dạy nghề spa uy tín, bạn cần lưu ý đến những yếu tố sau đây:

  • Một địa chỉ spa uy tín phải là cơ sở tổ chức có tên, địa chỉ rõ ràng và được Sở cấp phép hoạt động. Thông tin về các khóa học cũng như giáo trình, thời gian học chi tiết được đưa đến cho học viên rõ ràng, minh bạch.
  • Đáp ứng về cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho tất cả học viên có thể kết hợp song song giữa học lý thuyết và thực hành để học viên dễ dàng nâng cao tay nghề. Quá trình học nghề được đảm bảo vệ sinh, khử trùng liên tục các dụng cụ và máy móc.
  • Giáo trình giảng dạy do chính spa xây dựng theo chuẩn quốc tế từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho tất cả mọi người. Luôn biết cập nhật các xu hướng, thiết bị máy móc tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thay đổi từng ngày của khách hàng.
  • Đội ngũ giảng viên là một yếu tố quan trọng để có thể xác định chất lượng đầu ra của học viên. Các spa uy tín phải có đội ngũ giảng viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cũng như giảng dạy.
  • Bạn có thể thông qua các trang mạng xã hội để xem những đánh giá từ các học viên trước đó của spa để cân nhắc lựa chọn spa uy tín hay những khóa học phù hợp với bản thân.
  • Học viên sau khóa khọc phải được cấp chứng chỉ sau khi đào tao, bằng tốt nghiệp phải được Sở công nhận để có thể tìm được công việc trong tương lai hay tự kinh doanh spa của mình.

Địa chỉ spa dạy nghề uy tín tại khu vực lân cận

Bạn muốn trở thành một kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp, tuy nhiên lại gặp trở ngại trong việc học tập hay di chuyển đến các spa tại Vĩnh Long nói chung thì có thể cân nhắc một địa chỉ dạy nghề spa uy tín khác tại Cần Thơ – Lona Home Spa. Lona Home Spa là một địa chỉ dạy nghề spa được nhiều học viên tin tưởng theo học và được nhiều chuyên gia cũng như các phản hồi tích cực từ các học viên cũ.

Lona Home Spa có đa dạng các khóa học đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp ngoài spa như cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ nhằm đào tạo nguồn nhân lực giúp phục vụ nhu cầu làm đẹp trong tương lai. Các khóa học đều có chi phí hợp lí với mọi đối tượng.

Giáo trình dạy học được xây dựng chi tiết kỹ lưỡng theo chuẩn quốc tế, luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp hiện đại. Ngoài những kiến thức cơ bản, học viên được học thêm các kiến thức về hỗ trợ và tư vấn khách hàng.

Các chương trình giảng dạy đều được đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện. Trong quá trình học, học viên được học lý thuyết song song với thực hành trên các máy móc hiện đại và tiên tiến được chuyển giao từ nước ngoài của Lona.

Các chương trình đào tạo đều được liên kết với các hãng mỹ phẩm Châu Âu nổi tiếng trên toàn thế giới do chính Lona là nhà phân phối tại Việt Nam như Obagi, Mediworld, Dermalogica,…Sau khi kết thúc khóa học, học viên được chứng nhận hoàn thành khóa học. Được hỗ trợ phát triển nghề nghiệp và tư vấn mở spa.

Với những ưu điểm như trên tin rằng khi đến với Lona Home Spa để học nghề, học viên sẽ có hành trang đầy đủ để có thể đáp ứng các nhu cầu của spa hiện nay cũng như có thể tự kinh doanh spa của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • CN1: T2, đường Đinh Công Tráng, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • CN2: 36/3 KV3, Bờ Hồ Bún Xáng, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics