TOP 5 các shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ

Đối với chị em chúng mình, ngoài quần áo, giày dép thì mỹ phẩm chắc chắn là một trong những món đồ không thể thiếu của bất kỳ ai. Với sự phát triển vượt bật của ngành công nghiệp mỹ phẩm kèm theo đó là sự đa dạng về chủng loại, giá cả và nguồn gốc khác nhau, khiến cho chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc chọn một địa chỉ đáng tin cậy để chọn mua cho mình sản phẩm chăm sóc da ưng ý. Bạn sống ở Cần Thơ và đang muốn tìm kiếm cho mình những shop mỹ phẩm đáng tin cậy. Mời bạn cùng Phụ Nữ Cần Thơ tham khảo qua một số shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ nhé!

1. Lona.vn shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ

shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ

Lona.vn là một địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ đặc biệt đối với các tín đồ yêu thích làm đẹp.
Lona.vn lựa chọn và giới thiệu các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể chất lượng cao, từ các thương hiệu mỹ phẩm đã được cấp phép.
Với sản phẩm đa dạng về chủng loại và thương hiệu được chọn lọc kỹ càng. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với mỗi lựa chọn của mình tại Lona.vn đều xứng đáng và tin cậy.
Đến với Lona.vn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tình và tư vấn cụ thể để chọn được những sản phẩm phù hợp và chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ: 

2. Barashop

shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ

Barashop là một địa chỉ nổi tiếng cung cấp các sản phẩm làm đẹp theo dạng xách tay từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo với giá cả hợp lý.

Với phương châm hoạt động lấy uy tín và chất lượng để phát triển. Barashop đảm bảo tất cả các sản phẩm của shop đều là hàng chính hãng (100% Authentic) và được mua từ các website chính thống, uy tín.

Đồng thời, Barashop cam kết hoàn tiền và bồi thường 100% nếu phát hiện hàng fake, nhái trong sản phẩm của shop. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ này.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: B636, đường B15, Khu Dân Cư 91B, An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 07103811828 – 0939.242.909 – 01227.855.883 – 0907.514.806

3. Naromato Store

Naromato Store lựa chọn cho mình hướng đi riêng bằng việc phân phối các dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và organic từ các nhãn hàng có uy tín và nhận được nhiều review/đánh giá tốt từ khách hàng.

Naromato Store phát triển với các sản phẩm chủ lực từ các nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Ấn Độ. Như mỹ phẩm thiên nhiên Auravedic, nhãn hàng Organic india, nhãn hàng mỹ phẩm organic nổi tiếng Justherb,…

Với các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng. Và thành phần chính là từ các thảo dược quý hiếm và công thức cải tiến phù hợp với làn da châu Á. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da an toàn và lành tính.

Thông tin liên hệ:
Hiện tại, Naromato Store chỉ bán online trên kênh fanpage chính: https://www.facebook.com/naromatostore/
Điện thoại: 0868 085 298

4. Đậu Đậu Cosmetics & Skincare

Đậu Đậu quen thuộc với đối tượng khách hàng trẻ ở Cần Thơ với các sản phẩm mỹ phẩm xách tay chính hãng đa dạng về chủng loại và giá cả.
Với hình ảnh và cách trình bày thu hút, gần gũi cùng các dòng sản phẩm với tầm giá trung bình. Đậu Đậu đang là địa chỉ yêu thích của nhiều bạn trẻ và học sinh sinh viên khi cần tìm cho mình các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.


Thông tin liên hệ:

Đâu Đậu Skincare & Cosmetics
Địa chỉ: 176, Nguyễn Việt Hồng, An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0126 952 5234

5. Azos Shop

Thêm một địa chỉ tin cậy nữa dành cho các tín đồ yêu thích các sản phẩm xách tay. Azos Shop với ưu điểm tư vấn mua hàng nhiệt tình và cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay chất lượng phù hợp với thị hiếu và túi tiền của các bạn trẻ. Nên đây sẽ là địa điểm lui tới thường xuyên của bạn trẻ ở Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:  35 Ngô Quyền, P.Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 142 247

Xem thêm:

Top 5 các shop mỹ phẩm uy tín ở Cần Thơ

Địa Chỉ Các Spa Tắm Trắng Cần Thơ Uy Tín Nhất

8 Địa Chỉ Điều Trị Nám Da Tại Cần Thơ Uy Tín Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics