Chuyên trang Phụ nữ Cần Thơ giới thiệu những Spa tắm trắng Cần Thơ uy tín – Địa chỉ các Spa tắm trắng Cần Thơ tốt nhất!

Spa Tắm Trắng Cần Thơ Uy Tín

Phụ nữ Á Đông vốn ưa chuộng làn da trắng nên việc chăm sóc và nuôi dưỡng một làn da trắng sáng mịn màng luôn là ưu tiên hàng đầu của các chị em. Bên cạnh việc chú ý dưỡng da tại nhà thì ngày nay nhiều chị em thích chọn phương pháp tắm trắng cơ thể tại các Spa tắm trắng Cần Thơ, cơ sở làm đẹp bởi vì sự tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng. Nhằm giúp các chị em có nhiều lựa chọn trong việc làm đẹp, Phụ Nữ Chia Sẽ sẽ giới thiệu đến các chị em những địa chỉ làm đẹp, Spa tắm trắng Cần Thơ có uy tín nhất!

1. LONA HOME SPA

Lona Home Spa là một trong những Spa tắm trắng Cần Thơ tốt nhất. Với quan điểm tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, Lona Home Spa Cần Thơ luôn nghiên cứu và tìm tòi những sản phẩm và công nghệ làm đẹp cao cấp và chất lượng nhất đưa vào từng liệu trình chăm sóc để khách hàng có thể cảm nhận được sự thay đổi hoàn hảo trên làn da vóc dáng của mình hàng ngày nhưng vẫn đảm bảo khách hàng được làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.

Với mục tiêu trở thành một trong những Spa tắm trắng Cần Thơ tốt nhất, Lona Home Spa Cần Thơ đã cho ra đời các liệu trình tắm trắng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của các chị em có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Kết hợp công nghệ tắm trắng hiện đại và các loại thảo dược làm trắng tự nhiên, các liệu trình tắm của Lona Home Spa sẽ trả lại cho bạn sắc da trắng tự nhiên vốn có của bạn mà không cần dùng đến các sản phẩm tẩy trắng gây bào mòn da và ảnh hưởng đến quá trình tái tạo của da.

Bạn có thể tham khảo thêm các liệu trình tắm trắng an toàn của Lona Home Spa Cần Thơ tại đây: Liệu trình tắm trắng nuôi dưỡng

Spa tắm trắng Cần Thơ uy tín

Bạn có thể liên hệ với Lona Home Spa theo thông tin:

2. EVA SPA TẮM TRẮNG CẦN THƠ UY TÍN

Eva Spa Cần Thơ là một Spa tắm trắng Cần Thơ với công nghệ tắm trắng Nano của Nhật bằng máy phi thuyền làm trắng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng ngay lập tức, hiệu quả ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Giúp loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông. Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da. Công nghệ tắm trắng này đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông, không bắt nắng, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da.

Spa tắm trắng Cần Thơ uy tín

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 9B Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0913 824 692

3. SPA ĐỒNG XANH – CẦN THƠ

Spa Đồng Xanh cũng là một trong những cơ sở làm đẹp cung cấp nhiều liệu trình tắm trắng ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong việc làm trắng da, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những liệu trình tắm trắng phù hợp tại đây để có được làn da trắng sáng như mong muốn của mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 7-9A Đinh Công Tráng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 24 888 99 – 0901 000 999

4. SEN RIVER SPA – CẦN THƠ

Sen River Spa cung cấp những dịch vụ tắm trắng chất lượng gồm cả phương pháp hiện đại và sản phẩm thiên nhiên trong liệu trình chăm sóc, mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, săn chắc. Bạn có thể đến đây để trải nghiệm không gian thư giãn và chọn cho mình một liệu trình tắm trắng chất lượng và phù hợp nhất để sở hữu một làn da trắng mịn như mong muốn.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 73A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Hội, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0907.646.066 – 0934 322 579

5. LIFE SPA – CẦN THƠ

Life Spa lựa chọn giải pháp tắm trắng bằng các nguyên liệu tự nhiên an toàn để nuôi dưỡng làn da mà không dùng các thuốc tắm trắng có hóa chất tẩy da. Lựa chọn liệu trình tắm trắng tại đây, da bạn sẽ được nuôi dưỡng lâu dài, sáng dần đều lên mà không phải lo lắng bị tẩy lột hoặc sử dụng các sản phẩm làm trắng không an toàn gây tổn hại đến da.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 94 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0918 570 227

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics