Nám da vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các chị em, bởi để điều trị nám dứt điểm là điều không hề dễ dàng. Nhưng ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra Top 10 spa trị nám ở Trà Vinh đáng tin cậy nhất, cũng như mách bạn tiêu chí để chọn lựa những spa uy tín, hiệu quả.

Top 10 Spa trị nám ở Trà Vinh

Viện Thẩm Mỹ Diva:

Viện thẩm mỹ Diva đã không quá xa lạ với các chị em ở Trà Vinh. Với công nghệ điều trị hiện đại, kết hợp cùng các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp Diva cam kết xua tan vết nám, trả lại sự mềm mại, sáng hồng cho làn da bạn.

Địa chỉ: Căn PG1 – 08 Khu nhà phố Vincom, Trà Vinh

Cát Tiên Spa:

Cát Tiên spa là cái tên nổi tiếng tiếp theo luôn được chị em ở Trà Vinh nhắc đến. Trong nhiều năm kinh nghiệm, Cát Tiên luôn tự hào là đơn vị làm đẹp chất lượng với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, giúp liệu trình điều trị nám diễn ra hiệu quả nhất.

Địa chỉ: 17 Mười Chính Tháng Năm, Khóm 2, Trà Vinh

Sao Kim Spa:

Sao Kim là địa chỉ điều trị nám hiệu quả tiếp theo ở Trà Vinh. Sao Kim vẫn luôn được các chuyên gia đánh giá cao về độ uy tín, có khả năng điều trị nám chuẩn bộ y tế. Chúng tôi tin chắc rằng, khi đến với spa bạn sẽ không còn lo ngại về những đốm nám trên da.

Địa chỉ: 87B Trần Phú, P.6, Trà Vinh

Queen Spa:

Queen spa nơi điều trị nám uy tín bạn không nên bỏ qua khi đến Trà Vinh. Tại đây, đã sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm cùng trình độ cao. Nhờ đó, quá trình điều trị diễn ra vô cùng an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

Địa chỉ: Phạm Hồng Thái, P.2, Trà Vinh

Kay Spa:

Kay spa là chuỗi spa làm đẹp nổi tiếng khắp ĐBSCL. Ngoài các dịch vụ chăm sóc da như: làm trắng, trị mụn, thư giãn,… Kay spa còn nổi trội ở việc điều trị nám. Các dịch vụ tại đây như một bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp, giúp làn da bạn dần dần trở nên căng mịn, tươi trẻ.

Địa chỉ: 1 đường Trần Phú, P.3, Trà Vinh

Lá Spa:

Một chiếc spa chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, đó là Lá spa. Với các liệu trình làm đẹp đa dạng, phong phú: trị mụn, trị nám, dưỡng trắng, triệt lông… cùng tay nghề cao của các chuyên viên đã góp phần tạo nên hiệu quả làm đẹp tốt nhất cho mọi khách hàng.

Địa chỉ: 3 Lê Lợi, P.1, Trà Vinh

Viện Thẩm Mỹ Thanh Thư:

Cái tên được được chị em Trà Vinh săn đón tiếp theo đó là viện thẩm mỹ Thanh Thư. Thẩm mỹ Thanh Thư luôn đi đầu trong việc điều trị nám hiệu quả. Ngoài ra, không gian sang trọng, mang hơi hướng tươi mới đã giúp Thanh Thư trở thanh điểm đến lý tưởng cuối tuần của các chị em tại đây.

Địa chỉ: 190 đường Trần Phú, P.2, Trà Vinh

Nature Spa:

Nature spa là một trong những địa điểm trị nám tốt nhất ở Trà Vinh. Với đội ngũ chuyên viên 100% được đào tạo chính quy, luôn mang đến cho chị em dịch vụ tốt nhất, cũng như giúp chị em chăm sóc, trẻ hóa làn da, cải thiện mọi vấn đề về da bằng công nghệ tiên tiến nhất.

Địa chỉ: 99B Nguyễn Thị Minh Khai, P.7, Trà Vinh

Eva Spa:

Bạn đang muốn tìm một nơi điều trị nám chất lượng, giá cả lại phải chăng thì nhất định không bỏ qua Eva spa. Tại đây, mọi quy trình chăm sóc da, hay điều trị nám da điều được nghiên cứu, tiến hành theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Eva luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Địa chỉ:  266 Võ Nguyên Giáp, P.7, Trà Vinh

Mộc Nhiên Spa:

Mộc Nhiên với mong muốn mang lại làn da sáng mịn, hồng hào vốn có cho các chị em. Spa vẫn luôn không ngừng cải tiến máy móc, nâng cao tay nghề nhân viên, giúp mỗi liệu trình trị nám thêm hiệu quả, an toàn. Tới nay, Mộc Nhiên spa đã có được sự tin tưởng, yêu thương của các chị em tại Trà Vinh.

Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Khóm 1, Trà Vinh

Mách bạn các tiêu chí đánh giá chất lượng spa ở Trà Vinh

Để giúp bạn có được làn da như mong ước, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa một spa chất lượng, uy tín hỗ trợ điều trị hiệu quả nhờ các tiêu chí sau:

  • Chăm sóc da cao cấp. Trong mỗi liệu trình điều trị, da bạn cần được nhân viên chăm sóc kỹ càng bằng các loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Liệu trình chăm sóc cụ thể, minh bạch, phù hợp với mọi loại da: từ da dầu, da khô, da dễ kích ứng, da nám lâu năm,…
  • Cơ sở vật chất, thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến.
  • Kỹ thuật, tay nghề luôn được trau dồi của các nhân viên.
  • Nhận được phản ánh tích cực từ nhiều khách hàng sau mỗi liệu trình.

Tham khảo spa trị nám đáng tin cậy ở gần Trà Vinh:

Với mong muốn đưa lợi ích người đọc lên trên hết, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một spa trị nám chất lượng, uy tín tại Cần Thơ, đó là Lona Home Spa.

Để có thể giữ vững vị trí đầu trong số spa trị nám hiệu quả ở Cần Thơ, Lona Home Spa đã sở hữu cho mình những yếu tố sau:

  • Chuyên viên kỹ thuật đạt trình độ chuyên môn cao. Luôn không ngừng trau dồi, phát triển mọi kỹ năng để phục vụ cho khách hàng.
  • Quy trình thực hiện luôn được đảm bảo an toàn, vệ sinh chuẩn bộ y tế.
  • Không gian yên tĩnh, mang hơi hướng tươi mát, trẻ trung tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi đến Lona Home spa.
  • Dịch vụ chăm sóc luôn có sự kết hợp của máy móc hiện đại. Đặc biệt, tại đây đã trang bị cho mình chiếc máy soi da Observ 520x độc quyền tại ĐBSCL. Chiếc máy soi da với khả năng soi chuẩn xác lên đến 100%, giúp đẩy nhanh tiến trình điều trị, và hồi phục cho da.
  • Mức giá được công khai minh bạch, rõ ràng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
  • Lona nơi làm đẹp hàng đầu tại ĐBSCL, thế nên uy tín, chất lượng luôn được đề cao hàng đầu.

Website: Lona.vn hoặc Lona Home Spa

Địa chỉ:

  • CN1: T2 Đinh Công Tráng, P. Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • CN2 : 36/3 khu vực 3 bờ kè Hồ Bún Sáng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics