Chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân dần dần trở thành nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Nhưng để tận hưởng tốt nhất khoảng thời gian nghỉ ngơi ở spa, bạn cần có những kiến thức để lựa chọn một địa điểm chất lượng. Hãy xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 Spa uy tín ở Trà Vinh:

Top 10 Spa uy tín ở Trà Vinh

Mộc Nhiên Spa:

Mộc Nhiên spa được biết đến là địa điểm chăm sóc da tốt nhất ở Trà Vinh. Với sự đầu tư kỹ lưỡng ở quy mô, Mộc Nhiên đã sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vô cùng giỏi. Nhờ đó, mà những ai ghé thăm spa đều để lại phản hồi vô cùng tích cực.

Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Khóm 1, Trà Vinh

Việt Mỹ Spa:

Việt Mỹ spa là nơi chăm sóc da thu hút đông đảo chị em tại Trà Vinh. Không gian, cơ sở vật chất tại đây vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, ấm cúng. Hơn hết, thái độ tận tình, cởi mở, và sự chăm sóc tỉ mỉ đến từ nhân viên đã luôn tạo được cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng ghé thăm spa.

Địa chỉ: 208 Kiên Thị Nhẫn, P.7, Trà Vinh

Eva Spa:

Eva Spa là nơi chăm sóc da khá quen thuộc với mọi khách hàng tại Trà Vinh. Nơi đây nổi tiếng với sự đa dạng dịch vụ chăm sóc da, và khả năng điều trị hiệu quả. Bất kể da bạn đang gặp vấn đề gì, hay có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần thì Eva spa sẽ luôn chiều chuộng khách hàng.

Địa chỉ:  266 Võ Nguyên Giáp, P.7, Trà Vinh

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa:

Được biết viện thẩm mỹ quốc tế Visa là chiếc spa uy tín ở Trà Vinh. Với các đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn đều là những người có trình độ chuyên môn cao, cùng như có tâm huyết với công việc. Vì vậy, viện thẩm mỹ vẫn luôn chiếm được sự yêu thương, tin tưởng của nhiều người.

Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Khóm 7, Trà Vinh

Nature Spa:

Nature spa là cái tên luôn được các chị em tại Trà Vinh nhắc đến khi nói về địa chỉ chăm sóc da uy tín. Nơi đây luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, phù hợp với từng loại da khác nhau, cam kết mang lại hiệu quả bất ngờ. Với phương châm đề cao nét đẹp tự nhiên, spa sẽ chăm sóc làn da bạn tuyệt vời nhất.

Địa chỉ:  99B Nguyễn Thị Minh Khai, P.7, Trà Vinh

Sang Sang Spa:

Sang Sang spa là địa điểm chăm sóc da chất lượng ở Trà Vinh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Đây là chiếc spa nổi bật với công nghệ làm đẹp đổi mới theo hướng hiện đại, tiên tiến. Góp phần hiệu quả cho quá trình điều trị, chăm sóc da dẻ cho khách hàng.

Địa chỉ:  Phan Đình Phùng, P.6, Trà Vinh

Lá Spa:

Lá spa được đánh giá rất cao về chất lượng tại Trà Vinh. Nơi đây là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc da, kết hợp cùng phương pháp làm đẹp chuyên sâu. Ngoài ra, không gian tại spa luôn làm mọi khách hàng hài lòng về sự thoải mái, thẩm mỹ.

Địa chỉ: 3 Lê Lợi, P.1, Trà Vinh

Cát Tiên Spa:

Cát Tiên spa là địa điểm chăm sóc da mà bạn nên thử ở Trà Vinh. Trong nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp, Cát Tiên luôn tự hào là đơn vị có liệu pháp điều trị độc quyền, có hiệu quả tốt nhất. Thế nên, dù có rất nhiều spa cạnh tranh nhưng nơi đây vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Địa chỉ: 17 Mười Chính Tháng Năm, Khóm 2, Trà Vinh

Sao Kim Spa:

Sao Kim spa là chiếc spa bạn không nên bỏ lỡ khi đến Trà Vinh. Nhờ sự không ngừng đổi mới công nghệ và phát triển cơ sở vật chất, Sao Kim đã giữ được vị trí trong lòng mọi khách hàng bởi sự chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Địa chỉ: 87B Trần Phú, P.6, Trà Vinh

Kiều Thương Spa:

Kiều Thương spa là nơi chăm sóc da uy tín ở Trà Vinh. Không kém cạnh những nơi khác, Kiều Thương đã sở hữu cho mình một đội hình nhân viên dày dặn kinh nghiệm, và trang thiết bị hiện đại. Khi đến đây, spa sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: 121 Quang Trung, P.1, Trà Vinh

Tiêu chí đánh giá spa uy tín tại Trà Vinh

Để lựa chọn địa điểm chăm sóc uy tín ở Trà Vinh. Chúng ta cần dựa vào các yếu tố sau để đánh giá chất lượng của một spa:

  • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ. Từ các thiệt bị cơ bản đến các thiết bị nâng cao, phục vụ tốt cho mọi khách hàng.
  • Đội ngũ nhân chuyên viên có kỹ thuật tốt, dày dặn kinh nghiệm. Hơn hết, họ được đào tạo bài bạn từu kiến thức chuyên môn, đến thái độ chăm sóc khách hàng.
  • Liệu trình chăm sóc da được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với khoa học, đáp ứng được tiêu chuẩn của bộ y tế.
  • Không gian của spa được đầu tư tốt nhất. Một spa phải đạt đủ ba yếu tố: an toàn – vệ sinh – thoải mái.

Spa chất lượng ở gần khu vực Trà Vinh

Dựa vào những yếu tố cơ bản trên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một chiếc spa chăm sóc tốt nhất ở Cần Thơ, đó là Lona Home Spa.

Để giữ vững vị trí đầu trong bảng xếp hạng, Lona đã đạt những tiêu chí sau:

  • Có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ. Ngoài các thiết bị cơ bản, Lona còn sở hữu chiếc máy soi da Observ 520x độc quyền tại ĐBSCL. Chiếc máy soi da luôn được các spa hàng đầu sử dụng, bởi khả năng soi da cực chuẩn xác, góp phần đẩy nhanh tiến trình điều trị.
  • Tại Lona có sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, họ đã được đào tạo chính quy, cam kết phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có kỹ thuật cực kỳ tốt, tay nghề cao.
  • Mỗi liệu trình điều trị đều được nghiên cứu, thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa.
  • Mỹ phẩm ứng dụng chăm sóc toàn bộ là những loại chất lượng, chính hãng, có nguồn gốc từ Châu Âu. Cam kết không sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Đặc biệt, Lona luôn nhận được những đánh giá tích từ phía khách hàng.

Website: Lona.vn hoặc Lona Home Spa

Địa chỉ: T2 Đinh Công Tráng, p. Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics