ĐỊA CHỈ GỘI ĐẦU CẦN THƠ TỐT NHẤT

Một trong những hoạt động thư giãn được nhiều cô gái yêu thích đó chính là Gội Đầu Thư Giãn. Đến với các địa chỉ chăm sóc và làm đẹp không chỉ đơn giản là đi gội đầu để làm sạch tóc mà là để được chăm sóc, thả lỏng tinh thần, xua tan mệt mỏi và để cảm thấy yêu bản thân mình hơn! Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi vì núi công việc chất đống nhưng bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn cần được giải tỏa những áp lực và lấy lại tinh thần minh mẫn vậy thì hãy đến các địa chỉ gội đầu Cần Thơ bên dưới , bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều đấy!

1. Lona Home Spa

gội đầu Cần Thơ

Lona Home Spa là một cơ sở chăm sóc sắc đẹp có uy tín ở Cần Thơ. Với dịch vụ chăm sóc và điều trị ứng dụng công nghệ cao mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng như: giảm béo, thon gọn vóc dáng, điều trị mụn, điều trị thâm nám, thải độc da ở Cần Thơ, gội đầu Cần Thơ ... Đặc biệt Lona Home Spa Cần Thơ với không gian ấm cúng, màu sắc tươi trẻ, giai điệu nhẹ nhàng, không khí thân thiện và trong lành sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn ngã lưng thư giãn sau những giờ lao động vất vả.

Tại Lona Home Spa Cần Thơ bạn có thể chọn 2 dịch vụ là Gội Đầu Thư Giãn Cơ Bản và Gội Đầu Dưỡng Sinh để làm sạch tóc và thư giãn tinh thần. Ngoài các bước massage da đầu trong lúc gội như gội đầu cơ bản thì liệu trình gội đầu dưỡng sinh còn kết hợp massage cổmassage vai giúp bạn xua tan mệt mỏi. Với liệu trình gội đầu dưỡng sinh bạn còn được đắp mặt nạ thiên nhiên nuôi dưỡng và chăm sóc da mặt. Lona Home Spa Cần Thơ là một địa chỉ tin cậy được đa số khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để gội đầu thư giãn và chăm sóc da thì  Lona Home Spa là một lựa chọn sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn có thể liên hệ với Lona Home Spa theo thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ: 

2. Salon Vũ Iran

gội đầu Cần Thơ

Salon Vũ Iran Cần Thơ là một Salon chuyên tạo kiểu tóc khá nổi tiếng trong thời gian gần đây ở Cần Thơ. Ngoài các dịch vụ tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm… Hair Salon Vũ Iran còn triển khai các dịch vụ gội đầu Cần Thơ đi kèm. Nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu chăm sóc tóc của khách hàng. Với phong cách làm việc và phục vụ chuyên nghiệp, Hair Salon Vũ Iran sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy ở Cần Thơ nếu bạn muốn tìm một nơi để làm sạch và chăm sóc mái tóc của mình.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Trụ sở: 20A, Nguyễn Đức Cảnh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0933 466 911

3. Thẩm mỹ viện Minh Đan Cần Thơ

gội đầu Cần Thơ

Thẩm mỹ viện Minh Đan Cần Thơ là cơ sở chăm sóc sắc đẹp có nhiều năm kinh nghiệm ở Cần Thơ. Ngoài các dịch vụ chính là chăm sóc sắc đẹp và điều trị da, thẩm mỹ viện Minh Đan cũng bổ sung thêm dịch vụ gội đầu Cần Thơ làm sạch tóc để phục nhu cầu của các chị em không có nhiều thời gian chăm sóc tóc. Bạn có thể liên hệ với thẩm mỹ viện Minh Đan theo thông tin bên dưới để được chăm sóc tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 54, Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0976 200 244

4. Hair Salon Tóc Tây

Salon Tóc Tây

Hair Salon Tóc Tây Cần Thơ nổi tiếng với nhiều dịch vụ tạo kiểu và chăm sóc tóc chất lượng. Ngoài việc đến Hair Salon Tóc Tây Cần Thơ để có được một kiểu tóc ưng ý và thời thượng, nhiều khách hàng còn đến đây để được chăm sóc gội đầu làm sạch tóc và thư giãn. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và phục vụ chu đáo sẽ làm bạn hài lòng nếu bạn muốn đến đây để trải nghiệm dịch vụ gội đầu massage thư giãn, gội đầu Cần Thơ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 88B Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0943 121 618

5. Hair Salon Tấn Cang

Salon Tấn Cang

Hair Salon Tấn Cang cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ gội đầu thư giãn. Nằm trong top những Hair Salon nổi tiếng nhất Cần Thơ với tay nghề cao và phục vụ chu đáo, Hair Salon Tấn Cang sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây chăm sóc tóc và trải nghiệm dịch vụ gội đầu Cần Thơ

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 41 Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0907 189 269

6. An Châu Hair Salon

An Châu Hair Dressing

An Châu Hair Dressing là một địa chỉ làm tóc yêu thích của nhiều khách hàng ở Cần Thơ. Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Khách hàng đến đây được tư vấn cụ thể và nhiệt tình. Sau đó sẽ được chọn ra một kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với giá cả hợp lý. Ngoài ra An Châu Hair Dressing cũng có dịch vụ gội đầu thư giãn làm sạch tóc. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của các khách hàng vừa muốn nghĩ ngơi thư giãn vừa tiết kiệm thời gian. Bạn có thể tìm đến An Châu Hair Dressing để được chăm sóc, gội đầu Cần Thơ tốt nhất theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 238 đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0906 179 599 – 0906 942 434

7. Sis’s House

Sis's House Cần Thơ

Đến với Sis’s House Cần bạn sẽ bước vào không gian gần gũi cùng thiên nhiên. Với mùi hương từ tinh dầu dễ chịu và cách bày trí vô cùng dễ thương, tươi mát. Liệu trình Gội Đầu Thảo Dược Bồ Kết tại Sis’s House luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất để làm sạch tóc và thư giãn sau những giờ học tập làm việc căng thẳng. Bạn có thể đến đây gội đầu Cần Thơ, được ủ Bồ Kết giúp dưỡng và nhanh mọc tóc. Ngoài ra trong lúc gội đầu bạn còn được massage tay thư giãn dễ chịu. Bạn tìm đến địa chỉ dễ thương này theo thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 10/5 đường Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Điện thoại: 0944 345 255

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics