Cuộc sống bận rộn khi phải bộn bề với công việc khiến bạn thêm căng thẳng và không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Những chế độ ăn không hợp lý cùng những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn. Đó có thể là một trong nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lượng mỡ tích lũy ở bụng. Vì thế mà béo bụng ngày nay đang trở thành nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Với mong muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng, nhiều người đã áp dụng những phương pháp giảm béo bụng cấp tốc kém hiệu quả.

Hãy cùng phunucantho.com khám phá liệu pháp giảm béo bụng hiệu quả với bùn cứu Nhật Bản – Phương pháp giảm béo bụng vừa an toàn vừa hiệu quả nhé!

Bùn cứu được sử dụng trong hầu hết các phương pháp giảm béo tự nhiên của người Nhật, bùn cứu được xem như là yếu tố quyết định hình thành phom dáng cho người trị liệu. Vì có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả nên đặc biệt thích hợp cho phụ nữ cần giảm béo bụng, giảm béo sau sinh, người thừa mỡ do ít vận động, người muốn duy trì vóc dáng thon thả…

Bùn cứu Nhật là gì?

Bùn cứu Nhật là sự kết hợp giữa khoáng thạch núi lửa (đã trải qua giai đoạn chắt lọc và cô đọng trở thành bùn tinh khiết) và hơn 20 thành phần đông y quý hiếm có khả năng ứng dụng trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Thành phần của lớp bùn cứu này được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm của xứ Phù Tang.

Bùn cứu giảm béo bụng như thế nào?

Bùn cứu Nhật Bản là phương pháp giảm béo bụng an toàn và hoàn hảo nhất hiện nay. Bùn cứu dùng trong giảm mỡ thừa sẽ giúp đả thông các kinh mạch bế tắc, thúc đẩy tuần hoàn máu làm cho hệ bạch huyết lưu thông mạnh và nhanh hơn. Thực chất đắp bùn cứu Nhật là giải pháp phục hồi chức năng của các cơ quan đào thải bên trong cơ thể, khi các cơ quan này hoạt động bình thường trở lại thì các chức năng chính như đào thải, chuyển hóa, tiêu hao sẽ vận hành hiệu quả hơn, cơ chế giảm béo tự thân cũng phát triển, mỡ thừa tích lũy dưới da ở bụng bị phân hủy và đưa ra ngoài thông qua bài tiết tự nhiên. Khi kết hợp với bấm huyệt chuyên sâu, bùn cứu Nhật thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ, thu gọn mô mỡ và đẩy mỡ thừa ra ngoài nhanh chóng hơn, làm vùng da ở bụng thêm săn chắc.

Spa nào có thể giúp bạn giảm béo bụng với bùn cứu Nhật?

Đến với Lona Home Spa – Spa Cần Thơ, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều liệu trình cải thiện vóc dáng hiệu quả. Trong đó có liệu trình thon gọn bụng chuyên sâu với bùn cứu Nhật. Ở Lona Home Spa, ngoài việc sử dụng các kỹ thuật bấm huyệt chuyên sâu tác động tập trung chính xác vào từng mô mỡ cứng đầu ở bụng nhằm hóa lỏng chúng, liệu trình còn kết hợp máy công nghệ cao Ageloc Galvanic Body Spa để giải phóng các mô mỡ dưới da và làm săn chắc vùng da chùng nhão. Kết hợp bùn cứu và máy hiện đại sẽ giúp tạo ra kết quả rõ ràng ngay trong lần trị liệu đầu tiên. Khách hàng có thể giảm từ 3-9cm và bụng mềm đi rất rõ. Thông thường một liệu trình giảm mỡ sẽ đạt kết quả tốt nhất với gói 10 lần trị liệu.

Bên cạnh tác dụng tạo phom S-line, lớp bùn cứu Nhật Bản còn có khả năng hút độc tố và hàn khí (do nhiễm độc thời tiết hoặc trong quá trình mang thai)ở bụng tích tụ lâu năm trong cơ thể nữ giới. Không chỉ mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng mà về lâu dài còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp làn da săn chắc hồng hào, duy trì vóc dáng lâu dài cho các chị em.

Đến với Lona Home Spa, ngoài liệu trình thon gọn bụng với bùn cứu Nhật,  bạn còn có thể trải nghiệm những liệu trình dành khác nhằm cải thiện vóc dáng như: Thon gọn bắp tay với bùn cứu Nhật, thon gọn bắp chân với bùn cứu Nhật, thon gọn đùi với bùn cứu Nhật, massage thon gọn bụng,  massage thon gọn bắp tay, massage thon gọn bắp chân, massage thon gọn đùi… Còn nếu bạn muốn cải thiện làn da sáng hơn sáng thì liệu trình tắm trắng ở Lona Home Spa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Lona Home Spa tự hào là một trong những Spa uy tín nhất tại Cần Thơ được mọi khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Hãy đến với Lona Home Spa chăm sóc và cải thiện vóc dáng để chị em phụ nữ sẽ ngày càng xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống nhé!

Tham khảo liệu trình thon gọn bụng bằng bùn cứu Nhật tại đây

Theo Lonahomespa.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Web Analytics